0932 776 573 (Hỗ trợ tư vấn) Email: ttgdnngdtx.q10@tphcm.gov.vn
Tin tức

CHI BỘ TRUNG TÂM GDNN – GDTX QUẬN 10 TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI

Được sự quan tâm của Đảng bộ Quận 10 và Cấp ủy Chi bộ, sự giúp đỡ của Ban Thường vụ Quận Đoàn 10, sự hướng dẫn tận tình của các đồng chí đảng viên trong Chi bộ. Cùng với quá trình phấn đấu rèn luyện của bản thân, Cô Trương Thị Uyên đã được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Hôm nay, ngày 27 tháng 12 năm 2023, Chi bộ Trung tâm GDNN – GDTX Quận 10 long trọng tổ chức lễ Kết nạp Đảng cho cô Trương Thị Uyên theo Quyết định số 1802-QĐ/QU ngày 20/12/2023 của Ban Thường vụ Quận ủy Quận 10. Đây sẽ là một cột mốc đáng nhớ, một kỷ niệm đẹp cho cô Trương Thị Uyên và tập thể Trung tâm.
Lễ kết nạp diễn ra theo đúng trình tự, thủ tục Điều lệ Đảng. Tại buổi lễ, đồng chí Trương Bá Hải - Bí thư Chi bộ đã trao quyết định kết nạp, phân công nhiệm vụ cho đảng viên mới, đồng thời phân công đồng chí đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ, bồi dưỡng đồng chí Trương Thị Uyên trong thời gian 12 tháng dự bị.
Dưới cờ tổ quốc, cờ đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của các đảng viên Chi bộ, đồng chí Trương Thị Uyên đã tuyên thệ, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.
Liên kết với trường
prev_doitac next_doitac